ทำให้ผู้หญิงของคุณเป็นที่โปรดปราน
ทรานสคริปต์ของฉันพูดกับคนแปลกหน้าที่สมบูรณ์ในพื้นที่ที่เหมาะสมของ Nordstrom ที่เหมาะสมเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา:

ฉัน: “โอ้พระเจ้าของฉัน ohmygod ohmygod ohmygod ohmygod. โอ้. ของฉัน. gawd! ”

คนแปลกหน้าในแผงลอยถัดจากฉัน: * เคาะอย่างสุภาพบนผนัง * “พลาด? คุณทำดีไหม ”

ฉัน: “ใช่ฉันโอเค ฉันขอโทษ. ฉันไม่สามารถจำได้ว่าบางครั้งฉันรู้ว่าในที่สาธารณะ ”

คนแปลกหน้าในแผงลอยถัดจากฉัน: “Erh … เอาล่ะ”

การแลกเปลี่ยนนี้เกิดขึ้นเมื่อฉันพยายามบนชุดชั้นในที่สมบูรณ์แบบ DKNY ซึ่งเป็นชุดชั้นในชุดชั้นใน Underwire ที่เบาะเบา ๆ

โฆษณา

การแลกเปลี่ยนนี้เกิดขึ้นในกรณีเดียวกันก่อนหน้านี้ก่อนที่ฉันจะซื้อชุดค่าผสมที่สมบูรณ์แบบทั้งหมดในขนาดของฉันในร้านค้า (มีสอง!) รวมถึงสองสามชั่วโมงก่อนที่ฉันจะซื้ออีกสามรายการบนอินเทอร์เน็ตที่ Nordstromrack.com

อย่างจริงจังดีมาก

ชุดชั้นในรายวันที่ต้องการใหม่ของฉัน

ชุดชั้นในที่สมบูรณ์แบบเป็นประจำคือ $ 42 เป็นประจำอย่างไรก็ตามในการขายในราคา $ 18.97 ที่ “DA Rack” ตามที่ฉันต้องการโทรศัพท์เรียกมันเช่นเดียวกับในขณะที่มีการเสนอสีบางส่วนยังคงมีขนาดมาก รวมถึงเฉดสี หากคุณสามารถขัดขวางขนาดของคุณในสีที่คุณชอบทั้งหมดที่ฉันต้องระบุคือ … ทำให้เต้าของคุณเป็นที่โปรดปรานเช่นเดียวกับการรับพวกเขาในที่ใส่โบลเดอร์ที่ดีที่สุด

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

อุปกรณ์ประกอบฉากไปยังการโฆษณา peeps ที่มาพร้อมกับวลี “ฟิวชั่นที่สมบูรณ์แบบ” เนื่องจากชุดชั้นในนี้เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบของการทำงานในรูปร่างเช่นเดียวกับความรู้สึก

รายละเอียดอร่อย
มันเป็น Bra Nirvana!

วัสดุการผสมผสานของไนลอนรวมถึง Elastane (AKA SPANDEX) นั้นนุ่มนวลกว่าแก้มของทารกหางกระต่ายเช่นเดียวกับผ้าห่มโซฟาที่สะดวกสบายที่คุณต้องการเช่นเดียวกับการทำงานเป็นสองถ้วยเนียนนุ่มนวล วงดนตรีที่กอดลำตัวของคุณด้วยการสัมผัสที่อ่อนโยนซึ่งบางครั้งฉันก็ล้มเหลวในการจำฉันใช้ชุดชั้นใน

แน่นอนว่ามันไม่ใช่หนึ่งในผู้ที่มีอาการคันที่มีความเจ็บป่วยที่ไม่เหมาะสมที่กระตุ้นให้คุณเช่นเดียวกับที่คุณทิ้งวินาทีที่คุณได้รับในรถของคุณ (รอฉันเป็นคนเดียวที่ทำสิ่งนี้หรือไม่) ฉันอาจเก็บชุดชั้นในนี้ไว้ตลอดเวลา (และอาจเป็นทั้งคืน) ถ้าฉันต้องการหรือต้องการ

โอ้ฉันจะชอบชุดชั้นในนี้ได้อย่างไร

ให้ฉันนับวิธี!

ความยืดหยุ่นดังนั้นวัสดุที่ราบรื่นช่วยให้ชุดชั้นในนั่งได้อย่างสมบูรณ์ภายใต้ท็อปส์ซูสตรีมทั้งสองรวมถึงประเดิมที่ติดตั้งเช่นเดียวกับที่อย่างที่น่าอัศจรรย์ดูเหมือนจะไม่เคยร้อนกับผิวของฉัน

ไม่มีลื่น: สายรัดค่อนข้างหนากว่าสายรัดชุดชั้นในทั่วไปของคุณ (แต่พวกเขายังคงบางเบาที่เพียงพอที่จะดูอร่อย) เช่นเดียวกับที่พวกเขาป้องกันไม่ให้ชุดชั้นในเคลื่อนที่ลงไหล่ของฉัน!

ปิดเบ็ด: เข็มกลัดที่ด้านหลังด้วยตะขอเช่นเดียวกับตาง่ายต่อการยึด

Big Ups ไปที่ถ้วย: ฉันชอบที่ถ้วยสูงมีความเพียงพอที่ไม่มีการรั่วไหลของ Boob เหนือชั้นบนของชุดชั้นในของฉันรวมถึงไม่มีช่องว่างแปลก ๆ ฉันชอบที่ช่องว่างนั้นมีน้ำหนักเบาพอที่จะซ่อน Les Nips แต่ยังไม่แข็งจนฉันรู้สึกว่าฉันกำลังเดินไปรอบ ๆ เมืองที่มีผู้ถือหม้อมัดที่ด้านหน้าของหน้าอกของฉัน

รายละเอียดที่น่ารื่นรมย์: ธนูที่ยอดเยี่ยมอยู่ด้านหน้าเช่นเดียวกับน้ำตาไหลของผิวหนังที่อยู่ใต้มันให้ยืมเป็นผู้หญิงสัมผัสที่โอชะ โอ้เช่นเดียวกับที่ฉันขุดหาแบรนด์ DKNY ที่บอบบางที่ด้านข้าง มีโลโก้เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ฐานของวงดนตรีเช่นเดียวกับที่แทบมองไม่เห็น

บอบบางดังนั้นฉันชอบมัน!

อย่างจริงจังมันเป็นชุดชั้นในรายวันที่ดีที่สุดที่ฉันเคยพบเช่นเดียวกับการตัดสินโดย GOBs ของการประเมินความกระจ่างใสบนพื้นที่ชั้นวางของ Nordstrom ฉันไม่ใช่คนเดียวที่ติดอยู่กับมัน

โฆษณา

เต้าทุกที่จะชื่นชมยินดี!

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these HTML tags and attributes:

<a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>